What's new

help me guys

vhans

Reaction score
nirestore ko ang iphone 5 ko peru nlagyan ng apple ID panu ko aalicn un??hnd ko alm ang apple ID binili ko lng un na second hand..help me guys gave me same tips thnks

nirestore ko ang iphone 5 ko peru nlagyan ng apple ID panu ko aalicn un??hnd ko alm ang apple ID binili ko lng un na second hand..help me guys gave me same tips thnks
Huh ? What ?

Have you bought a second hand iPhone 5 that's asking for the Apple ID and password of the previous owner before you can activate it? That's known as iCloud Activation Lock and there is, unfortunately, no way to bypass it. Without the Apple ID and password of the original owner, the iPhone is little more than an expensive paperweight. If you can, you should get a refund from the seller.

Nakarating na bumili ng isang second hand iPhone 5 na humihingi para sa Apple ID at password ng nakaraang may-ari bago mo ito i-activate? Na kilala bilang iCloud Activation Lock at doon ay, sa kasamaang palad, walang paraan upang bypass ito. Wala ang Apple ID at password ng orihinal na may-ari, ang iPhone ay kaunti pa kaysa sa isang mamahaling pabigat sa papel. Kung maaari, dapat kang makakuha ng refund mula sa nagbebenta.